EXTREMESOCCER89

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนใจในตัวของ เพอร์ ชูร์ส ปราการหลังดาวรุ่งของอาแจ็กช์

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนใจในตัวของ เพอร์ ชูร์ส ปราการหลังดาวรุ่งของอาแจ็กช์

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์เก่าของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตกเป็นข่าวกับทาง เพอร์ ชูร์ส กองหลังวัย 20 ปี ของอาแจ็กซ์ อัมเตอร์ดัม หลังเจ้าตัวทำผลงานได้น่าประทับใจตอนเจอกันในศึก UCL รอบแบ่งกลุ่ม

ลิเวอร์พูล ได้ประสบปัญหานักเตะกองหลังมีอาการบาดเจ็บ โดย เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ต้องพักเพื่อการผ่าตัดเอ็นเข่า จนทำให้อาจจะต้องปิดเทอมในฤดูกาล 2020/21 ล่าสุด ฟาบินโญ่ กองกลางตัวรับก็เพิ่งเจ็บไปเพิ่มอีกหนึ่งคน ขณะที่ มาติฟ ยังไม่ฟิดเต็มรอยเหลือเพียง โจ โกเมซ ที่เป็นกำลังหลัก

จากปัญหาดังกล่าว ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า ลิเวอร์พูล เล็งเป้าไปที่ ชูร์ส ซึ่งมีจุดเด่นเรื่องการสั่งการแนวรับคล้ายกับ ฟาน ไดค์ รวมถึงก้าวขึ้นไปมีชื่อติดทีมชาติฮอลแลนด์ เรียบร้อยแล้ว โดยที่ ‘หงส์แดง’ ประทับใจกับฟอร์มการเล่นที่ ชูร์ส ลงสนามดวลแข้งกับพวกเขาในศึกบอลยุโรป

สำหรับ ชูร์ส เติบโตขึ้นมากับ ฟอร์ทูน่า ซิททาร์ด ในลีกดัตช์ และเมื่อ 2 ปีก่อน ชูร์ส ในวัย 17 ปีเคยมาทดสอบฝีเท้ากับ ลิเวอร์พูล แต่สโมสรเลือกปล่อยตัวออกไปให้ไปพัฒนาฝีเท้าที่ ฮอลแลนด์ จากนั้นเจ้าตัวก็เซ็นสัญญากับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และหลังจากการย้ายออกไปของ มาไตจ์ส เดอ ลิกต์ อดีตกัปตันทีม ชูร์ส ก็ก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ของ อาแจ็กซ์ ภายใต้การคุมทัพของ เอริค เทน ฮาก

 

อ่านข่าวสารฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ติดตามข่าวสารได้ที่ :: Extremesoccer89