EXTREMESOCCER89

อามัด ดิยัลโล่ ตราโอเร่ ประเดิมสนาม U-23 ระเบิดสกอร์ 6-3

อามัด ดิยัลโล่ ตราโอเร่ ปีกตัวใหม่ป้ายแดงที่แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัวมาจาก อตาลันต้า ด้วยค่าตัวเบ็ดเสร็จรวมแล้วกว่า 37 ล้านปอนด์ ทำฮือฮาด้วยการประเดิมสนามพร้อมผลงานสุดแจ่ม 2 ประตู

เมื่อคืนนี้ อามัด ได้โอกาสลงเล่นเป็นเกมที่ 2 ในสีเสื้อแดงเพลิงของ ยูไนเต็ด ยู-23 ในเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ยู-23ปรากฎว่าเจ้าหนูชาวไอวอรี่ โคสต์ วัย 18 กะรัต ทำให้แฟนบอลปีศาจแดง ต้องร้องว้าว เมื่อกดแฮตทริกแอสซิสต์ บวกอีก 1 ตุง ช่วยให้แข้งผีแดง ยู-23 เอาชนะกุหลาบไฟ ยู-23 ไป 6-4รวมแล้ว 2 เกมที่ อามัด ลงบรรเลงเพลงแข้งกับชุดยู-23 เขาทำไป 3 ประตู 3 แอสซิสต์

ดูดีมีราศีมากๆ สำหรับแข้งที่ได้ตัวมาจากเมืองแบร์กาโม่ เปิดตัวได้หรูหราเลยทีเดียวฟอร์มร้อนแรงแบบนี้ ไม่รู้เหมือนกันว่าจะได้โอกาสลงประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่เมื่อไร? เพราะ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เปรยไว้แล้วว่าไม่นานเกินรอ ขอให้ถึงเวลาที่เหมาะสมแต่ที่แน่ๆ อามัด ทำให้ โอเล่ ต้องปวดหัวในการจัดทัพเลือกใช้งานผู้เล่นอีกแล้ว

คิดดูเล่นๆ บางที โซลชา อาจใส่ชื่อเจ้าหนูคนนี้แทนที่ แดเนี่ยล เจมส์ ที่เล่นตำแหน่งเดียวกันสักนัดจะเป็นไรไปอย่าลืมว่าที่ ยูไนเต็ด แข้งดังอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , เวย์น รูนี่ย์ และอีกหลายรายได้โอกาสลงแจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่ตั้งแต่เอ๊าะๆ วัยแบเบาะ ดังนั้นสำหรับ อามัด ในวัย 18 กะรัต ก็ไม่ได้ต่างกันเลย

อ่านข่าวสารฟุตบอล :: ข่าวกีฬาต่างประเทศ

อ่านข่าวเพิ่มเติม :: ข่าวกีฬาออนไลน์

ติดตามข่าวสารได้ที่ :: Extremesoccer89