EXTREMESOCCER89

เอซี มิลาน ของจริง แม้ที่ผ่านมาหลายคนจะบอกว่าพวกเขาฟลุ้ค

เอซี มิลาน ของจริง เซเรีย อา ผ่านมาแล้ว 26 นัดมันล่วงเลยมาถึง 2 ใน 3 ของฤดูกาลเรียบร้อยปรากฎว่า เอซี มิลาน ยังคงอยู่ตรงนี้ แม้ที่ผ่านมาหลายคนจะบอกว่าพวกเขาฟลุ้ค เดี๋ยวก็แผ่ว เด็กเหล่านี้ประสบการณ์น้อย จะเอาอะไรไปสู้กับ อินเตอร์ มิลาน หรือ ยูเวนตุส

แต่ลูกทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ไม่เคยที่จะสนใจ ยังคงก้มตาก้มตาทำผลงานในสนามขนาดเมื่อวานนี้เจองานหนัก ต้องบุกไปเยือน เฮลลาส เวโรน่า ที่มีเกมรับเหนียวแน่นมาก และมักสร้างปัญหาให้กับทีมยักษ์ใหญ่

แต่พลพรรค “ปีศาจแดง-ดำ” ก็ไม่หวั่นอย่าลืมด้วยว่าพวกเขาขาดตัวหลักที่เจ็บไปเพียบเลย ไล่ตั้งแต่ ซิม่อน เคียร์, เตโอ แอร์กน็องเดซ, อิสมาแอล เบนนาแซร์, ซานโดร โตนาลี่, ฮาคาน ชาลาโนกลู, อันเต เรบิช

และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิชเรียกว่าที่ส่งลงสนามไปเป็นทีมชุดสองก็คงได้แต่เด็กของ ปิโอลี่ ยังคงทำผลงานได้น่าประทับใจ ประตูจาก ราเด้ ครูนิช และ ดีโอโก้ ดาโล่ต์ ช่วยให้พวกเขาคว้าชัยได้สำเร็จ พร้อมไล่จี้ อินเตอร์ ทีมจ่าฝูงเหลือ 3 คะแนน แม้จะเตะมากกว่า 1 นัดก็ตามดังนั้นการที่บอกว่า

มิลาน ชุดนี้อาศัยลูกฟลุ้ค หรือโชคดีที่ยืนระยะมาถึงตรงนี้ได้จึงเป็นเรื่องเกินไปหน่อยที่เหลือก็เพียงรอดูเส้นทางของขุนพล “รอสโซเนรี่” นับจากนี้ไป

อ่านข่าวสารฟุตบอล :: ข่าวกีฬาวันนี้ 

อ่านข่าวเพิ่มเติม :: ข่าวกีฬา

ติดตามข่าวสารได้ที่ :: Extremesoccer89