EXTREMESOCCER89

พรีเมียร์ลีกรับ VAR ทำหน้าที่พลาด ทั้ง 3 นัด ในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา

 

พรีเมียร์ลีก ยอมรับ VAR บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอังกฤษ เผยฝ่ายจัดการแข่งขันของ พรีเมียร์ลีก ชี้แจงกับพวกเขาแล้วว่า VAR ตัดสินจังหวะจุดโทษของเกมทั้ง 3 คู่ในวันพฤหัสฯผิดพลาด

 

พรีเมียร์ลีก ยอมรับ VAR ตัดสินพลาดทั้ง 3 นัด

 

พรีเมียร์ลีก ยอมรับ VAR ตัดสินพลาดทั้ง 3 นัด

 

โดยเหตุการณ์กล่าว พวกเขาได้จุดโทษจากการที่ผู้ตัดสิน โจนาธาน มอสส์ มองว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส โดน เอซรี่ คอนซ่า ขัดขวางการเล่นในกรอบเขตโทษ แต่จังหวะนั้น ดาวเตะโปรตุกีสหมุนตัวหันหลังให้ประตูอยู่ รวมถึงเหมือนจงใจม้วนตัวเข้าหาอีกฝ่ายเพื่อเรียกจุดโทษมากกว่าการตั้งใจจะพยายามหาทางพาบอลเข้าไปทำประตู นอกจากนี้ เขายังไปย่ำตรงข้อเท้าของ คอนซ่า ด้วย

 

นอกจากนั้น พรีเมียร์ลีก ยังบอกด้วยว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ควรจะได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ แฮร์รี่ เคน โดน โจชัว คิง ดาวเตะ บอร์นมัธ เล่นงาน ในเกมวันเดียวกัน ส่วนอีกคู่หนึ่งในวันเดียวกันที่เป็นการเจอกันระหว่าง เซาธ์แฮมป์ตัน กับ เอฟเวอร์ตัน นั้น “นักบุญ” ก็ไม่ควรได้ลูกจุดโทษจากชอตที่ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ ไปชนกับ อันเดร โกเมส เหมือนกัน โดยจังหวะนี้ วอร์ด-เพราส์ ยิงลูกจุดโทษไม่เข้าจนทำให้ไม่ถูกพูดถึงมากเหมือนกับชอตของ แฟร์นันด์ส

 

นั่นหมายความว่าเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาทั้ง 3 คู่นั้น กรรมการมีจังหวะตัดสินผิดพลาดเรื่องเกี่ยวกับลูกจุดโทษหมดทั้ง 3 เกม และมันก็ทำให้กระแสวิพากวิจารณ์เชิ้ตดำ รวมถึง วีเออาร์ รุนแรงขึ้นไปอีก หลังจากเดิมทีหลายคนก็ไม่พอใจกับการทำงานของกรรมการและวีเออาร์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

 

 

อ่านข่าวสารฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ติดตามข่าวสารได้ที่ :: Extremesoccer89